Bạn có nhà gửi bán/cho thuê để lại TT?

Tên

Email *

Thông báo *

Bán nhà Số 7 ngõ 44 Phố Thái Thịnh, Đống Đa | 6.99 tỷ

 Chính chủ Cần bán Gấp Bán nhà Số 7 ngõ 44 Phố Thái Thịnh Đống Đa 












Diện tích sử dụng 60m x 4 tầng (diện tích sổ 52.8m2)

Cách mặt phố Thái Thịnh 15m, cách Phố Tây Sơn 30m

Kinh doanh online, cho thuê căn hộ rất hợp lý 

Tầng 1 nhà để xe Khách Bếp 

Tầng 2,3 mỗi tầng 2 phòng Khép kín 

Tầng 4 phòng Thờ sân Phơi 

Nhà xây tâm huyết để ở, có thể nâng 2-3 tầng thoải mái

Do điều kiện chuyển lên Chung cư cần bán Gấp 

Giá 6,99 tỷ




  1. Chính chủ bán nhà, Số 7 ngõ 44 Thái Thịnh, Đống Đa
  1. Bất động sản, Bán nhà Đống Đa, Nhà ở Thái Thịnh, Thông tin bất động sản
  1. Giao dịch nhà đất, Mua bán nhà Đống Đa, Danh sách nhà bán Đống Đa
  1. Chính chủ bán nhà số 7 ngõ 44 Thái Thịnh, Đống Đa - Cơ hội đầu tư bất động sản tại khu vực Thái Thịnh, Đống Đa với ngôi nhà được chính chủ đưa ra thị trường.
  1. Số 7 ngõ 44 Thái Thịnh, Đống Đa - Vị trí trung tâm và thuận lợi, gần các tiện ích và dịch vụ, là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình muốn định cư tại khu vực này.
  1. Bán nhà số 7 ngõ 44 Thái Thịnh, Đống Đa - Cơ hội sở hữu một căn nhà đẹp, tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình.
  1. Đống Đa, Hà Nội - Khu vực phát triển với nhiều tiện ích xã hội, giao thông thuận tiện, là điểm đến lý tưởng cho nhu cầu mua bán nhà đất.
  1. Mua bán nhà Đống Đa, Hà Nội - Thị trường bất động sản sôi động với nhiều cơ hội đầu tư và lựa chọn đa dạng về loại hình và vị trí.
  1. Bất động sản Thái Thịnh, Đống Đa - Khu vực được đánh giá cao về tiềm năng phát triển và giá trị đầu tư, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà.
  1. Bán nhà riêng số 7 ngõ 44 Thái Thịnh, Đống Đa - Cơ hội sở hữu căn nhà độc lập, riêng tư và đầy đủ tiện nghi tại một trong những khu vực phát triển của Hà Nội.
  1. Thông tin chi tiết về nhà bán số 7 ngõ 44 Thái Thịnh, Đống Đa - Bạn có thể tìm hiểu thêm về diện tích, thiết kế, giá cả và các thông tin liên quan khác của căn nhà này trước khi quyết định mua.
  1. Danh sách nhà đất bán Đống Đa, Hà Nội - Xem xét các lựa chọn khác nhau về nhà đất đang được chào bán tại Đống Đa để tìm ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn.
  1. Giao dịch bất động sản Thái Thịnh, Đống Đa - Đảm bảo quy trình mua bán được thực hiện một cách minh bạch, công bằng và đảm bảo quyền lợi cho cả người mua và người bán trong giao dịch này.



0